วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เนื้องอกในสมอง

เนื้องอกในสมอง








ขออนุญาตครับ เรื่องใบย่านางนี่ผมลองดูแล้วนะครับที่ดีที่สุดคือใบสดครับ การนำไปตากแห้ง หรือการบดผง นั้นทำให้ส่วนที่เป็นคลอโรฟิลล์ ขาดหายไปหรือไม่ครบถ้วน ผมคาดการณ์เองว่าน่าจะหายไป 90 เปอร์เซ็นครับ ผมเคยใช้ทำสูตรน้ำปั่นให้แม่กินหลังจากไปฉายแสงรักษาเนื้องอกในสมองมา ฟื้นตัวได้เร็วมากครับ แต่ตัวยาค่อนข้างโหด ใครสนใจลองไปทำดูครับ 1.ย่านาง 20 ใบ 2.บอระเพ็ด1 คืบ 3.มะเขือพวง 10 เม็ด 4.ใบรางจืด 3 ใบ 5.น้ำ 1ลิตร 6.น้ำผึ้ง 3 ช้อนโต๊ะ ปั่นแล้วดื่มแทนน้ำครับ ส่วนผู้ที่เป็นมะเร็ง แนะนำให้รับประทานบอระเพ็ดปั่นวันละ 1 คืบ ผสมน้ำ 1 ลิตร ทานให้หมดในวันเดียวครับ อีกสูตร สำหรับโรคเนื้องอกและมะเร็ง แม่ผมทานแล้วเห็นผลเร็วมาก คือ ใช้ว่านสบุ่เลือด ประมาณ 50 กรัม ต้มกับน้ำ 2 แก้ว นาน 15 นาที แล้วกินทั้งน้ำทั้งเนื้อเลย เช้าเย็นทุกวันครับ ตอนนี้อาการปวดหัวของแม่ผมดีขึ้นมากแล้ว


ขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก fb:นพดล อุ่นตา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น